Chính sách vận chuyển và giao nhận của Noithatnamcuong.vn. Đội ngũ giao hàng của Nội Thất Nam Cường sẽ tiến hành kiểm tra các đơn hàng để đảm bảo chất lượng trước khi giao hàng tới tay khách hàng. Ngoài ra, các mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển cùng với giấy bảo hành (tùy từng dòng sản phẩm). Với các đơn hàng lỗi, nhân viên của chúng tôi sẽ đến lấy hàng và bảo hành cho quý khách theo quy định.
Chính sách về vận chuyển
Thời gian giao hàng sẽ được các bên thống nhất trong quá trình kí kết hợp đồng. Với các đơn hàng hoàn thành trước thời hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng muốn lấy sớm thì đội ngũ giao hàng sẽ hỗ trợ chuyển ngay cho Quý khách hàng.
Với các đơn hàng gấp, Noithatnamcuong.vn sẽ giao hàng nhanh để đảm bảo hàng đúng ngày cho quý khách.
Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể giao hàng chậm do những điều kiện khách quan như: Thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
HÌNH THỨC GIAO HÀNG
Giao hàng trực tiếp bởi nhân viên Nội Thất Nam Cường
Nhân viên Nội Thất Nam Cường sẽ giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh lân cận.
Giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian
Đối với các đơn hàng lẻ tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và Hải Phòng, Nội Thất Nam Cường sẽ giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian là các nhà xe hoặc ga tàu.
Thời gian vận chuyển
+ Hàng nội thành và các khu vực lân cận Hải Phòng, Hà Nội: Giao hàng từ 1 – 2 ngày sau khi có thông báo Đơn hàng hoàn thành.
+ Hàng đi tỉnh: Giao hàng từ 02- 05 ngày tùy địa điểm và tùy gói cước vận chuyển khách hàng lựa chọn.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976.222.555
Chính sách về giao nhận
Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 0976.222.555. Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Chi phí vận chuyển
Chi phí vận chuyển sẽ tính theo thỏa thuận của Noithatnamcuong.vn và khách hàng.
Quy định chung
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0976.222.555 cung cấp tên, thông tin đơn hàng, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng, loại hàng, tình trạng sản phẩm.
Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu nếu có phát sinh xảy ra.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hoteline: 0976.222.555